Október:

Dagana 6.–7. og 13.–14. október var næsta verkefni kynning um Ísland. Á þessum tímabili spjölluðu börnin um staðina sem þau hafa heimsótt. Hvert barn sagði frá því hvar þau eyddu fríinu sínu eða hverja þau heimsæki  reglulega í sveitinni eða í öðrum bæjum á Íslandi.  Markmiðið var að safna upplýsingum frá Íslandi sem voru merkileg fyrir börnin. 


Kennararnir Hrund, Sara og Pattý söfnuðu upplýsingum frá börnunum og leituðu að 

tilteknum myndum á netinu. 

Þær settu myndirnar og frásagnir á kartónspappa. Skólinn var skreyttur með  kartonpappa  um leið og þær voru búnar til. 

Dagana 20.–21. október var næsta verkefni barnanna að kynna íslenskan mat fyrir vinum sínum í öðrum löndum. 

Verkefnið fólst í því að leyfa börnunum að búa til mat fyrir sig í leikskólanum, gera myndband af því og setja  það á e-Twinning síðu með viðeigandi uppskrift. Börnin elduðu steikta fiskifingur með grænmeti og kartöflum í Læk.

 Haflína og Hrönn aðstoðuðu börnin við gerð matarins og þegar börnin voru búin að elda borðuðu þau matinn.

 Uppskriftin var sett á e-Twinning síðu með myndum af matsalnum. Vimeo myndir: Börnin elda matinn

 

 

  

Dagana 27.–28. október var verkefnið að teikna íslenska fánann. Þetta verkefni var skemmtilegt  því að það gaf börnunum tækifæri til að sjá hvað litirnir í íslenska fánanum tákna. Við þetta verkefnið skoðuðum við að blár táknar hafið, rauður táknar eld og hvítur táknar snjó. Börnin teiknuðu  fánana sína og Pattý tók mynd af þeim með fánann.  Hægt er að skoða öll verkefni í vimeo: Íslenski fáninn

 


September:

Þessi mánuður var notaður til að undirbúa verkefnið. Tveir kennaranna, Maggý og Karó, teiknuðu myndir af kennurum sem munu taka þátt í verkefninu. Pattý gerði upptöku, þar  sem kennar kennarar kynna sig með nafni, segja hvar þeir vinna og senda fallega kveðju til barnanna sem hlusta á þá. 

Hægt er að sjá sjálfmyndirnar: Sjálfmyndir

Næsta verkefni var að kynna sig og fjölskyldu sína. Börn fædd 2016 fluttu kynningu á sér og fjölskyldu sinni. Þau æfðu sig að segja frá sjálfum sér. Þau áttu að gera það  með því að gefa upp nafn, aldur og hvar þau búa.

 Þetta verkefni var valið til að styrkja sjálfsmynd og efla máltjáningu barnsins. Í kjölfar verkefnisins sköpuðu börnin sjálfsmynd. Sjálfsmyndirnar voru settar á heimasíðu verkefnisins og hverri mynd fylgdi raddupptaka  af hverju barni,  þar sem barnið lét  í té  ofangreindar upplýsingar. 

Kennararnir settu maskínupappír á einn vegg skólans og börnin 2016–2018 skreyttu vegginn  til að nota hann sem bakgrunn fyrir verkefnið sitt. Í þeim bakgrunni máluðu þau heiminn með himni og jörð. , himininn fyrir ofan, grasið og eldfjöllin fyrir neðan. Börnin máluðu líka tré, laufblöð og blóm til að skreyta vegginn og til að líkja eftir heiminum. Þar munum við setja verkin okkar og í lok verkefnisins mun veggurinn gefa okkur mynd af því hvernig heimurinn okkar er. 

 

   

 


Hér er hægt að fylgjast með öllum verkefnum:

Kviksjá menningar

Cultural Kaleidoscope